TỔ BAN CHUYÊN MÔN

  13-12-2023 09:23

GIỚI THIỆU VỀ TỔ TIẾNG ANH - ÂM NHẠC - THỂ DỤC

 

Năm học 2019 - 2020 Tổ Tiếng Anh - Âm nhạc - Thể dục được thành lập là tổ gồm 3 nhóm bộ môn: Tiếng Anh, Âm nhạc, Thể dục. Tổ có 08 thành viên, trong đó gồm 01 phó Hiệu trưởng, 03 giáo viên Tiếng Anh, 02 giáo viên Âm nhạc, 02 giáo viên Thể dục. Giáo viên có trình độ đại học 75%, có chuyên môn vững vàng, năng động và nhiệt huyết trong công tác. Các thành viên trong tổ với tuổi nghề trung bình từ 15 năm trở lên, ở độ tuổi “chín” trong công tác chuyên môn và tràn đầy nhiệt huyết, gắn bó với nghề, với trường THCS Phan Đình Phùng.

Trong những năm học vừa qua, tổ đã không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt công tác giảng dạy, công tác giáo dục học sinh và các công tác khác của nhà trường. Các thành viên trong tổ luôn có tinh thần ham học hỏi, luôn chú ý trau dồi chuyên môn, đổi mới phương pháp để việc giảng dạy được tốt hơn. Tổ thường xuyên tìm tòi, nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy. Qua đó, kích thích sự sáng tạo, năng động trong mỗi thành viên của tổ.

Đóng góp vào thành tích chung, đáng tự hào của trường THCS Phan Đình Phùng, tổ Tiếng Anh - Âm nhạc - Thể dục đã có những thành tích nỗi bật như sau: 07 giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 03 giáo viên dạy giỏi cấp huyện, 01 TPTĐ giỏi cấp huyện và nhiều giáo viên có đóng góp trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu đạt các giải cấp huyện.

Không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn mà các giáo viên của tổ còn thực hiện đảm bảo các hoạt động ngoài giờ lên lớp. Các giáo viên được phân công làm công tác chủ nhiệm đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Năm học 2019 - 2020 và học kì I năm học 2020-2021 tổ đã có 2 giáo viên đạt danh hiệu GVCN xuất sắc.

Mỗi khi  nhắc đến tổ Tiếng Anh - Âm nhạc - Thể dục của trường Trung học cơ sở Phan Đình Phùng  là nói đến một tổ chuyên môn với nhiều hoạt động bề nổi. Bên cạnh công tác chuyên môn, tổ luôn phối hợp chặt chẽ với nhà trường tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động thể chất, văn hóa - văn nghệ… . Bất kỳ một hoạt động nào của nhà trường đều có bóng dáng của Âm nhạc, chẳng hạn như Lễ Khai giảng, Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26-3..., chính vì vậy các giáo viên trong tổ có nhiều cơ hội để trau dồi và phát huy công tác chuyên môn một cách hiệu quả nhất, mang lại nhiều niềm vui cho thầy và trò trường THCS Phan Đình Phùng sau những giờ dạy và học căng thẳng.

Trong những năm qua trường THCS Phan Đình Phùng đạt được những thành tích thật đáng tự hào. Tổ Tiếng Anh - Âm nhạc - Thể dục đã và đang nỗ lực hết sức mình để đóng góp cùng với các tổ chuyên môn khác vào sự phát triển chung của nhà trường. Lấy mục tiêu học tập và rèn luyện trở thành người giáo viên mẫu mực, người viên chức toàn diện làm phương châm phấn đấu, phát huy những thành tích đã đạt được. Ngoài công tác chuyên môn, các thành viên trong tổ luôn đoàn kết, chủ động, sáng tạo phối hợp với nhau trong các hoạt động phong trào, nhằm tạo sân chơi bổ ích và lý thú cho học sinh. Với ý thức trách nhiệm của mình, các giáo viên trong tổ Tiếng Anh - Âm nhạc - Thể dục luôn quyết tâm phấn đấu xây dựng trường THCS Phan Đình Phùng ngày thêm phát triển.  

 

DANH SÁCH GIÁO VIÊN CỦA TỔ TIẾNG ANH-ÂM NHẠC-THỂ DỤC
 

STT

HỌ VÀ TÊN

CHỨC VỤ

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

CHUYÊN NGÀNH

SỐ ĐT

1

Huỳnh Kim Đông

PHT

ĐH

       Sinh

  0763606009

2

Hồ Văn Chuẩn

TTCM

ĐH

      Anh Văn

  0974400864

3

Nguyễn Văn Công

TPCM

ĐH

      Thể dục

  0977029871

4

Võ Thị Thanh

Giáo viên

      Âm nhạc

  0826329136

5

Đỗ Thị Minh Ngọc

Giáo viên

ĐH

      Anh Văn

  0935026906

6

Văn Thị Thái Linh

Giáo viên

ĐH

      Anh Văn

  0382394188

7

Lê Thị Thu Thủy

TPT

ĐH

      Âm nhạc

  0911494727

8

Nguyễn Hữu Hùng

Giáo viên

      Thể dục

  0359411049

                                                 

 

 

 

 

 

 

 

 

  13-12-2023 09:22
  13-12-2023 09:21

         

 

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TỔ TOÁN – TIN HỌC – CÔNG NGHỆ

 

Tổ Toán – Tin Học – Công Nghệ (tiền thân là tổ Toán – Lý – Tin – Công Nghệ ) được thành lập vào năm học 2019 - 2020.

Xác định được vị trí, vai trò của bộ môn, của tổ trong hoạt động chuyên môn của nhà trường, tập thể giáo viên của tổ luôn phấn đấu hết mình về chuyên môn cũng như tích cực tham gia các hoạt động khác. Luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao.

Trong thành tích về HSG và GVG của nhà trường, Tổ có những đóng góp hết sức tích cực. Đội ngũ giáo viên bồi dưỡng HSG có trình độ chuyên môn sâu, lòng nhiệt huyết với học sinh. Bên cạnh đó các giáo viên trong tổ cũng tích cực trau dồi chuyên môn và tích cực tham gia các hội thi GVDG.
Bên cạnh công tác chuyên môn, các thành viên của tổ Toán – Tin cũng tham gia rất nhiều các hoạt động khác

Trong năm học này, Tổ Toán – Tin học – Công nghệ có 6 giáo viên và 1 nhân viên thư viện (3 toán, 2 tin, 1 công nghệ và 1 nhân viên thư viện). Đội ngũ giáo viên của tổ có chuyên môn, tích cực tìm tòi học hỏi về mọi mặt nhằm phục vụ tốt công tác giảng dạy của mình.


Tổ luôn tự hào có đội ngũ đoàn kết thương yêu tận tình giúp đỡ lẫn nhau trong mọi điều kiện. Các thành viên luôn sát cánh hỗ trợ đồng nghiệp về chuyên môn. Thăm hỏi động viên thành viên tổ và người thân trong gia đình tổ viên khi ốm đau, bênh tật, hiếu hỉ.

Danh sách cán bộ giáo viên tổ Toán - Tin học - Công nghệ:

TT

Họ         và

Tên

Nữ

Năm

Năm

Chức vụ

Đảng

T/độ

Chuyên

Quê

Nơi ở

 

 

 

 

sinh

vào ngành

 

viên

C/môn

ngành

quán

hiện nay

1

Trịnh Thị

Thuỷ

Nữ

01.06.1977

1999

TTCM

 

ĐH

Toán

Phú Ninh

Bình Đào

2

Nguyễn Văn

Thái

 

08.08.1978

2001

GV

X

ĐH

Toán

Bình Triều

Bình Triều

3

Phạm Thị Thủy

Tiên

Nữ

11.08.1979

2001

TTCĐ

 

ĐH

Toán

Hiệp Đức

Bình Minh

4

Hồ Thị Lệ

Thôi

Nữ

07.08.1985

2012

TPCM

X

ĐH

Tin

Bình Đào

Bình Minh

5

Trương Thị Hoài

Tịnh

Nữ

07.07.1984

2009

GV

 

ĐH

Tin

Bình Quý

Bình Đào

6

Nguyễn Đông

Đàng

 

18.07.1983

2008

GV

X

ĐH

Công nghệ

Bình Minh

Bình Minh

7

Đỗ  Thị Thúy

Phương

Nữ

10.01.1997

 

NV

 

ĐH

 

Bình Triều

Bình Minh

 

* Từ tháng 11 năm 2020 cô: Đỗ Thị Thúy Phương được bổ sung vào Tổ.

 

 

  13-12-2023 09:21

 GIỚI THIỆU TỔ VĂN –SỬ - ĐỊA - GDCD

Năm học 2019-2020, do yêu cầu bố trí, sắp xếp lại đội ngũ giáo viên với phân công giảng dạy phù hợp với  định hướng dạy học theo tổ hợp bộ môn, tổ Văn – Sử - Sử - Địa – GDC được thành lập với tổng số giáo viên là 7, gồm: 4 giáo viên bộ môn Ngữ Văn, 1 giáo viên bộ môn Lịch Sử, 1 giáo viên bộ môn Địa lí và 1 giáo viên bộ môn GDCD. Đến tháng 01năm 2021, thầy hiệu trưởng Trương Văn Dưỡng được chuyển về sinh hoạt chuyên môn cùng tổ nâng tổng số tổ viên của tổ lên 8

Nhìn chung đa số giáo viên có tuổi đời, tuổi nghề cao nên rất dày dạn kinh nghiệm trong công tác giảng dạy cũng như kiêm nhiệm. Với phương châm: Người thầy không chỉ dạy cho học sinh những câu chữ có sẵn mà còn rèn luyện cho học sinh những kĩ năng sống, những đạo lí làm người và khả năng hòa nhập cộng đồng nên các giáo viên của tổ đã tích cực, nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi để nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ và  giáo dục  kĩ năng sống cho học sinh qua các tiết dạy, các buổi sinh hoạt ngoại khóa. Ngay từ đầu năm học, tổ đã xây dựng rất khoa học, cụ thể kế hoạch hoạt động của tổ;  kế hoạch giảng dạy của từng bộ môn. Ở từng nội dung công việc, tổ đã phân công cụ thể, rõ ràng nên hầu hết các hoạt động của tổ đều đạt kết quả cao. Chất lượng bộ môn cuối năm học ở các bộ môn đều đạt và vượt chỉ tiêu đăng kí. Kết quả học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện năm học 2019- 2020 đạt 1 giải 3 môn Ngữ Văn, 1 giải nhì môn Lịch Sử, 1 giải khuyến khích môn Địa lí. Năm học 2020- 2021đạt 2 giải khuyên khích môn Ngữ Văn, 1 giải nhì, 1 giải 3 và 2 giải khuyến khích môn Lịch Sử và giải khuyến khích môn Địa lí. Bên cạnh đó, việc tham gia các phong trào như: viết và áp dụng SKKN, viết chuyên đề, tổ chức ngoại khóa cũng được giáo viên trong tổ chú trọng và hưởng ứng nhiệt tình.

Không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn mà các giáo viên của tổ còn hưởng ứng và tham gia nhiệt tình các hoạt động của đoàn thể, vận đông, giúp đỡ nhau trong công việc, chia sẻ, tương trợ nhau trong cuộc sốngịa – GDCD ; làm tốt công tác chủ nhiệm được phân công

Là 1 trong 4 tổ chuyên môn của nhà trường, tổ Văn – Sử - Địa – GDCD luôn xác định rõ vai trò, nhiệm vụ của tổ mình trong hoạt động chuyên môn của nhà trường, các tổ viên của tổ đã không ngừng tìm tòi, học hỏi, đổi mới để khẳng định mình . Dẫu những kết quả đạt được của tổ trong chặng đường vừa qua còn khá khiêm tốn, song với lòng nhiệt huyết và sự đồng thuận thống nhất của tập thể giáo viên, tổ Văn- Sử - Địa – GDCD  sẽ gặt hái được nhiều thành công trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học để góp phần khẳng đỉnh vị thế của trường THCS Phan Đình Phùng trên địa bàn toàn huyện.

 

 

 

 

DANH SÁCH GIÁO VIÊN CỦA TỔ  VĂN- SỬ - ĐỊA - GDCD

 

TT

Họ và tên

Nữ

Môn đào tạo

Trình độ chuyên môn

Chức vụ

Đảng viên

Đoàn viên C.Đoàn

Môn dạy

 

 

 

 

ĐH

TC

 

 

 

 

1

Trương Thị Hồng Phương

 

Văn

x

 

 

TTCM

 

x

Ngữ Văn

2

Phạm Long

x

Ngữ Văn

 

 

 

GV

x

x

Ngữ Văn

3

Nguyễn Thị Bích

x

Ngữ Văn

x

x

 

GV

 

x

Ngữ Văn

4

Trương Công Hiếu

 

Ngữ Văn

x

 

 

GV

x

x

Ngữ Văn

5

Võ Thị Kim Loan

x

Lịch sử

x

 

 

GV

x

x

Lịch sử

6

Hồ Hắc Hổ

 

Lịch sử

 

 

 

GV

x

x

Địa lí

7

Phạm Bảy

 

Chính trị

 

x

 

GV

 

x

GDCD

8

Trương Văn Dưỡng

 

Ngữ Văn

 

 

 

HT

x

x

Ngữ Văn

 

 

 

                                                           

  21-04-2021 13:49

 

Tổ Văn phòng trường THCS Phan Đình Phùng ( trước năm 2009 là tổ Hành chính – Quản trị ) hình thành và đi vào hoạt động từ năm học 1999 – 2000. Với nhiệm vụ đảm đảm bảo điều kiện vật chất phục vụ cho công tác dạy và học, tiếp nhận xử lý thông tin lưu trữ hồ sơ, tham mưu cho lãnh đạo nhà trường giải quyết chế độ, chính sách của giáo viên, học sinh, bảo quản bảo vệ cơ sở vật chất nhà trường, trong các năm học qua tổ Văn phòng đã góp phần đáng kể để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
 
         Hiện nay tổ có 3 thành viên
        1) Cô Trần Thu Hay – Nhân viên Văn thư - 
        2) Cô Trần Thị Nhanh – Nhân viên Kế toán
        3) Cô Nguyễn Thị Hoa -  Nhân viên Bảo vệ -Tổ trưởng