GIỚI THIỆU VỀ TỔ TIẾNG ANH - ÂM NHẠC - THỂ DỤC

 

Năm học 2019 - 2020 Tổ Tiếng Anh - Âm nhạc - Thể dục được thành lập là tổ gồm 3 nhóm bộ môn: Tiếng Anh, Âm nhạc, Thể dục. Tổ có 08 thành viên, trong đó gồm 01 phó Hiệu trưởng, 03 giáo viên Tiếng Anh, 02 giáo viên Âm nhạc, 02 giáo viên Thể dục. Giáo viên có trình độ đại học 75%, có chuyên môn vững vàng, năng động và nhiệt huyết trong công tác. Các thành viên trong tổ với tuổi nghề trung bình từ 15 năm trở lên, ở độ tuổi “chín” trong công tác chuyên môn và tràn đầy nhiệt huyết, gắn bó với nghề, với trường THCS Phan Đình Phùng.

Trong những năm học vừa qua, tổ đã không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt công tác giảng dạy, công tác giáo dục học sinh và các công tác khác của nhà trường. Các thành viên trong tổ luôn có tinh thần ham học hỏi, luôn chú ý trau dồi chuyên môn, đổi mới phương pháp để việc giảng dạy được tốt hơn. Tổ thường xuyên tìm tòi, nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy. Qua đó, kích thích sự sáng tạo, năng động trong mỗi thành viên của tổ.

Đóng góp vào thành tích chung, đáng tự hào của trường THCS Phan Đình Phùng, tổ Tiếng Anh - Âm nhạc - Thể dục đã có những thành tích nỗi bật như sau: 07 giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 03 giáo viên dạy giỏi cấp huyện, 01 TPTĐ giỏi cấp huyện và nhiều giáo viên có đóng góp trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu đạt các giải cấp huyện.

Không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn mà các giáo viên của tổ còn thực hiện đảm bảo các hoạt động ngoài giờ lên lớp. Các giáo viên được phân công làm công tác chủ nhiệm đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Năm học 2019 - 2020 và học kì I năm học 2020-2021 tổ đã có 2 giáo viên đạt danh hiệu GVCN xuất sắc.

Mỗi khi  nhắc đến tổ Tiếng Anh - Âm nhạc - Thể dục của trường Trung học cơ sở Phan Đình Phùng  là nói đến một tổ chuyên môn với nhiều hoạt động bề nổi. Bên cạnh công tác chuyên môn, tổ luôn phối hợp chặt chẽ với nhà trường tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động thể chất, văn hóa - văn nghệ… . Bất kỳ một hoạt động nào của nhà trường đều có bóng dáng của Âm nhạc, chẳng hạn như Lễ Khai giảng, Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26-3..., chính vì vậy các giáo viên trong tổ có nhiều cơ hội để trau dồi và phát huy công tác chuyên môn một cách hiệu quả nhất, mang lại nhiều niềm vui cho thầy và trò trường THCS Phan Đình Phùng sau những giờ dạy và học căng thẳng.

Trong những năm qua trường THCS Phan Đình Phùng đạt được những thành tích thật đáng tự hào. Tổ Tiếng Anh - Âm nhạc - Thể dục đã và đang nỗ lực hết sức mình để đóng góp cùng với các tổ chuyên môn khác vào sự phát triển chung của nhà trường. Lấy mục tiêu học tập và rèn luyện trở thành người giáo viên mẫu mực, người viên chức toàn diện làm phương châm phấn đấu, phát huy những thành tích đã đạt được. Ngoài công tác chuyên môn, các thành viên trong tổ luôn đoàn kết, chủ động, sáng tạo phối hợp với nhau trong các hoạt động phong trào, nhằm tạo sân chơi bổ ích và lý thú cho học sinh. Với ý thức trách nhiệm của mình, các giáo viên trong tổ Tiếng Anh - Âm nhạc - Thể dục luôn quyết tâm phấn đấu xây dựng trường THCS Phan Đình Phùng ngày thêm phát triển.  

 

DANH SÁCH GIÁO VIÊN CỦA TỔ TIẾNG ANH-ÂM NHẠC-THỂ DỤC
 

STT

HỌ VÀ TÊN

CHỨC VỤ

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

CHUYÊN NGÀNH

SỐ ĐT

1

Huỳnh Kim Đông

PHT

ĐH

       Sinh

  0763606009

2

Hồ Văn Chuẩn

TTCM

ĐH

      Anh Văn

  0974400864

3

Nguyễn Văn Công

TPCM

ĐH

      Thể dục

  0977029871

4

Võ Thị Thanh

Giáo viên

      Âm nhạc

  0826329136

5

Đỗ Thị Minh Ngọc

Giáo viên

ĐH

      Anh Văn

  0935026906

6

Văn Thị Thái Linh

Giáo viên

ĐH

      Anh Văn

  0382394188

7

Lê Thị Thu Thủy

TPT

ĐH

      Âm nhạc

  0911494727

8

Nguyễn Hữu Hùng

Giáo viên

      Thể dục

  0359411049